Tặng quà Tết học sinh vùng cao

17:19, 12/02/2015

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 12-2, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tặng quà “Vui xuân đón Tết” cho đồng bào người Mông tại xóm Lũng Luông, xã Thượng Nung (Võ Nhai).

Trong chương trình, Đoàn đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng) cho 50 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã; trao 200 suất quà cho 200 học sinh của trường Tiểu học Lũng Luông – Phân trường Lũng Cà bao gồm áo ấm, bánh kẹo, mũ bảo hiểm... Tổng trị giá các phần quà là trên 70 triệu đồng.

 

Nhân dịp này, Công ty TNHH Samsung Electro Mechanics Việt Nam tại Thái Nguyên cũng đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã.

 

Xóm Lũng Luông, xã Thượng Nung (Võ Nhai) là xóm có đến 95% hộ nghèo, 5% hộ cận nghèo, đời sống của bà con còn rất nhiều khó khăn. Chương trình “Vui xuân đón Tết” có ý nghĩa thiết thực nhằm sẻ chia khó khăn với bà con nơi đây, giúp các gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm.