Thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

15:25, 14/02/2015

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 14-2, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các địa phương đã đi thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị, hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

* Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Công ty Điện lực Thái Nguyên và Trại giam Phú Sơn 4.

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Nhữ Văn Tâm đã đánh giá cao những kết quả mà 2 đơn vị đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn Trại giam Phú Sơn 4 sẽ đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối tại trại giam trong mọi tình huống, thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần của các phạm nhân hiện đang bị giam giữ, cải tạo tại đơn vị, để họ được đón Tết đầm ấm, yên tâm lao động, cải tạo tốt, sớm hòa nhập cộng đồng. Đối với Công ty Điện lực Thái Nguyên đồng chí yêu cầu Công ty đảm bảo nguồn điện để bà con đón Tết và mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục đầu tư cấp điện cho các thôn bản ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh.

 

* Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - PCCC&CNCH (Công an tỉnh).

 

 

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã thông tin tới Đoàn công tác về hoạt động của đơn vị trong năm 2014, góp phần tích cực giảm thiểu các vụ cháy nổ trên địa bàn (giảm cả về số vụ và số người chết so với năm 2013). Với những thành tích đạt được, Đảng bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đạt danh hiệu trong sạch, được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng là đơn vị Quyết thắng. Chuẩn bị cho nhân dân đón Tết Nguyên đán an toàn, vui vẻ, nhất là khi bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại các điểm, đơn vị đã xây dựng kế hoạch chi tiết, chuẩn bị kỹ phương tiện, phân công cán bộ, chiến sĩ trực 24/24h theo đúng chỉ đạo của tỉnh và Công an tỉnh về công tác trấn áp tội phạm và PCCC&CNCH.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH trong năm qua. Đồng chí yêu cầu, thời gian tới, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền tới các cơ quan, đơn vị, người dân, nhất là ở các khu công nghiệp về công tác phòng chống cháy nổ, trực sẵn sàng chiến đấu để đảm bảo cho người dân trên địa bàn tỉnh an tâm đón Tết.