Thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

18:11, 13/02/2015

Ngày 13-2, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết một số đơn vị trong tỉnh.

* Đồng chí Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thái Nguyên.

 

Tại đây, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể Bệnh viện; động viên cán bộ, thầy thuốc, nhân viên Bệnh viện cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhân dân.

 

Trò chuyện với cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bệnh viện, đồng chí Lê Quang Dực đã ghi nhận những cố gắng của tập thể Bệnh viện Lao và Bệnh phổi trong thời gian qua. Năm 2014, Bệnh viện đã thực hiện khám cho trên 10.600 lượt người, thu dung trên 5.000 bệnh nhân, số bệnh nhân ra viện đạt 5.087 người. Các hoạt đông truyền thông phòng chống lao cũng đã được Bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh thông qua nhiều kênh tuyên truyền khác nhau…

 

Tính đến thời điểm này, tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi còn khoảng 130 bệnh nhân đang tiếp tục điều trị. Tập thể các cán bộ, thầy thuốc ở đây đang nỗ lực để những người có bệnh tiến triển tốt, được về nhà đón Tết cùng gia đình, đồng thời có phương án điều trị và tổ chức đón Tết cho những bệnh nhân phải ở lại Bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

 

Nhân dịp này, đồng chí Lê Quang Dực đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà một số bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

 

* Đồng chí Trương Thị Huệ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết ông Lý Thanh, cán bộ lão thành cách mạng ở xã Yên Lãng (Đại Từ) (suất quà trị giá 700 nghìn đồng).

 

 

Tại đây, đồng chí Trương Thị Huệ đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, cuộc sống, đồng thời, gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến ông Lý Thanh và toàn thể gia đình.

 

Ông Lý Thanh, dân tộc Nùng, có nhiều đóng góp cho Cách mạng trong thời kỳ Kháng chiến chống Pháp, đặc biệt là việc thành lập chiến khu Nguyễn Huệ ở xã Yên Lãng (Đại Từ). Ông cũng từng là Chủ tịch ủy ban Hành chính huyện Đại Từ.

* Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Trương Thị Huệ đã đến chúc Tết cán bộ, công nhân viên Viễn thông Thái Nguyên (VNPT Thái Nguyên).

 

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc VNPT Thái Nguyên đã giới thiệu đôi nét về tình hình hoạt động, kết quả đơn vị đạt được trong thời gian vừa qua. Theo đó, năm 2014, VNPT Thái Nguyên đạt tổng doanh thu 414 tỷ đồng, vượt 3% so với kế hoạch, tăng 12% so với năm 2013; chênh lệch thu chi đạt 27,2 tỷ đồng, tăng hơn 200% so với năm 2013. Đồng thời, đưa vào khai thác dịch vụ 3G trên tần số 900MHz góp phần nâng cao chất lượng phủ sóng, dịch vụ, giảm chi phí đầu tư.

 

Đồng chí Trương Thị Huệ đã ghi nhận thành tựu, công sức, đóng góp của Viễn Thông Thái Nguyên, đánh giá cao chất lượng dịch vụ của đơn vị. Đồng thời thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc cán bộ, công nhân viên VNPT Thái Nguyên Xuân Ất Mùi 2015 tiết kiện, an toàn và thành công.

 

* Chi đoàn Khối dân, Thành đoàn Thái Nguyên phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn xã Phúc Hà đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình chính sách hiện đang sinh sống trên địa bàn xã Phúc Hà (T.P Thái Nguyên).

 

 

 Đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình thuộc diện chính sách là ông Trần Văn Hường, xóm 7, thương binh hạng 1/4; bà Trương Thị Sìn, xóm 6, vợ liệt sĩ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; bà Dương Thị Nhàn, xóm 10; bà Ngô Thị Minh; xóm 6 và bà Nguyễn Thị Hoa, xóm 3, là mẹ liệt sĩ. Mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.