Diễu hành hưởng ứng Giờ Trái đất

16:05, 28/03/2015

Sáng 28-3, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức diễu hành hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2015 trên một số tuyến đường lớn của T.P Thái Nguyên. Tham gia diễu hành có trên 40 cán bộ, đoàn viên thanh niên của Công ty (ảnh).

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, phổ biến nhận thức của cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Đặc biệt, Công ty đã phát động đến các đơn vị thành viên, cán bộ, công nhân viên cùng gia đình tích cực tham gia hưởng ứng chiến dịch, chung tay cùng cộng đồng hành động tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

 

Chiến dịch Giờ Trái đất đang dần tạo nên một thói quen tiết kiệm điện của nhiều người dân trong toàn tỉnh. Nhờ vậy, sản lượng điện tiết kiệm được ngày càng lớn. Theo Công ty Điện lực Thái Nguyên, riêng năm 2014, toàn tỉnh đã tiết kiệm được 32.036.374 kWh, đạt 1,89 % so với sản lượng điện thương phẩm năm 2014; sản lượng điện tiết kiệm được trong thời gian diễn ra chiến dịch Giờ Trái đất năm 2014 là 17,5 MW... Thực tế này cho thấy, người dân đã ý thức được việc tiết kiệm điện là tiết kiệm ngân quỹ gia đình, có ích cho cộng đồng và chung tay bảo vệ môi trường.