Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2015

14:42, 27/03/2015

Sau 7 năm tổ chức, Chiến dịch Giờ Trái đất đã thu hút đông đảo người dân cả nước tham gia hưởng ứng. Chiến dịch Giờ Trái đất 2015 với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, ứng phó biến đổi khí hậu” tiếp tục do Bộ Công Thương chủ trì, với sự hỗ trợ kỹ thuật của Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) và Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam cùng sự đồng hành của hai nhà tài trợ là Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Công ty DAKIN Việt Nam sẽ diễn ra vào tối thứ Bẩy 28-3-2015 (từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút).

Để hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2015, Sở Công Thương đề nghị các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố, thị xã; Công ty Điện lực Thái Nguyên, Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Nguyên chỉ đạo thực hiện, tham gia hưởng ứng như sau: Tắt đèn trang trí tại các biểu tượng của tỉnh/thành phố, địa điểm công cộng (như: trụ sở làm việc của các cơ quan, toà nhà, khu vui chơi công cộng, biển hiệu quảng cáo ngoài trời…).

 

Lưu ý: Không cắt điện toàn bộ và các thiết bị chiếu sáng có khả năng ảnh hưởng tới an ninh, sản xuất và an toàn giao thông như đèn dường, đèn giao thông, đèn tại bệnh viện, nhà máy, công xưởng...). Tăng cường tuyên truyền về Chiến dịch Giờ Trái đất 2015, kêu gọi toàn thể cộng đồng hưởng ứng bằng cách tắt đèn và các thiết bị dùng điện không cần thiết trong thời gian nêu trên.