Nhu cầu mua tủ sấy quần áo tăng

15:51, 13/03/2015

Khoảng 10 ngày qua, thời tiết liên tục có mưa phùn kéo dài, độ ẩm không khí cao (trên 90%), vì thế nhu cầu mua các thiết bị sấy khô quần áo của người dân tăng mạnh.

Theo khảo sát của chúng tôi tại một số các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn trên địa bàn T.P Thái Nguyên như: Siêu thị Điện máy HC, MediaMart, Minh Cầu... thì thời điểm này các loại tủ sấy khô quần áo là mặt hàng được bán chạy nhất với đủ kiểu dáng, tính năng của các hãng như: Sunhouse, Kangaroo, Tirros, Saiko...

 

Một chiếc tủ sấy tùy chủng loại, tính năng có giá dao động từ 1,1 triệu đến 1,9 triệu đồng/chiếc. Anh Nguyễn Tiến Cường, Quản lý sàn gia dụng, Siêu thị Điện máy HC cho biết: Một tuần nay, siêu thị chủ yếu là mặt hàng tủ sấy quần áo. Trung bình một ngày, chúng tôi bán khoảng từ 50 đến 60 chiếc, hàng về cái nào hết cái đó, có ngày không có hàng bán.

 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng gây rò rỉ điện, mất an toàn cho người sử dụng. Vì thế, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng nên đến những cửa hàng, siêu thị có uy tín để được bảo hành sản phẩm.