Ra mắt 2 chi đoàn cơ sở

23:33, 21/03/2015

Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-16/3/2015), ngày 21-3, Thành đoàn Thái Nguyên đã tổ chức ra mắt 2 chi đoàn cơ sở.

2 chi đoàn mới được thành lập là : Chi đoàn Công ty CP Trung tâm Công nghệ phần mềm Thái Nguyên (Tổ 11, phường Tân Thịnh), Chi đoàn Công ty TNHH Công Lan (Buffet Thành Công, đường Minh Cầu). Đây đều là những cơ sở đoàn thuộc khối Hành chính sự nghiệp - kinh doanh dịch vụ - lực lượng vũ trang trực thuộc Thành đoàn. Những công ty này đều có tỷ lệ người lao động là đoàn viên, thanh niên rất cao. Việc thành lập mới các Chi đoàn tại các Công ty, doanh nghiệp sẽ góp phần tạo môi trường để các đoàn viên, thanh niên tại cơ sở có thêm cơ hội rèn luyện, thi đua, xây dựng phong trào đoàn phát triển vững mạnh.

 

Cũng trong dịp này, danh sách 23 đoàn viên ưu tú của 2 đơn vị: Trường Cao đẳng Sư phạm (16 đoàn viên), Công an Thành phố (7 đoàn viên) đã được Thành đoàn giới thiệu để bồi dưỡng kết nạp Đảng. Đây đều là những đoàn viên có nhiều thành tích trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động đoàn.