Ra quân Tháng Thanh niên

15:23, 06/03/2015

Ngày 6-3, tại Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tâm thần kinh (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2015.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối, Tỉnh đoàn, Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tâm thần kinh và gần 300 đoàn viên thanh niên của 50 cơ sở đoàn thuộc Đoàn khối.

 

Với chủ đề “Tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, tại buổi Lễ, lãnh đạo Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phát động Tháng Thanh niên và đề nghị 50 cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động, xây dựng công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa trong tháng 3 này. Trong đó, chủ động tham mưu và tranh thủ sự ủng hộ của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể cơ quan tổ chức những hoạt động thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội; chăm lo, bồi dưỡng thanh niên; phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên trong tham gia xây dựng Đoàn, Đảng.

 

Nhân dịp này, các đoàn viên thanh niên của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã hưởng ứng Tết trồng cây, trồng gần 2.000 cây keo lai tại khuôn viên của Trung tâm Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tâm thần kinh (ảnh). Trước đó, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh, Chi đoàn cơ quan Tỉnh ủy đã tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm.