Tặng quà các giáo họ nhân dịp Lễ Phục sinh

16:48, 31/03/2015

Nhân dịp Lễ Phục sinh, chiều 31-3, Đoàn công tác của Ban Tôn giáo (Sở Nội vụ) và UBND huyện Đại Từ đã đến thăm, tặng quà 2 giáo họ: Tân Thành ở xã Bản Ngoại và Minh Tiến (Đại Từ).

Tại các điểm đến thăm, Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của bà con giáo dân, gửi lời chúc Lễ Phục sinh an lành, hạnh phúc tới toàn thể đồng bào trong giáo họ, đồng thời ghi nhận những đóng góp của bà con trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Bên cạnh đó, Đoàn công tác cũng mong muốn bà con trong giáo họ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân, sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, hưởng ứng các phong trào tại địa phương.

 

Thay mặt bà con trong giáo họ, các vị linh mục đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo địa phương, đồng thời khẳng định luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc.

 

Lễ Phục sinh được xem là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người theo Kitô giáo Công giáo và Tin lành), thường diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 hằng năm để tưởng niệm sự kiện phục sinh của Chúa Giêsu.