Phấn đấu đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động

11:02, 19/04/2015

Sáng 19-4, Hội nghị Người lao động cấp Công ty năm 2015 của Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG đã được tổ chức tại Khách sạn Hải Âu.  

Tại Hội nghị, các báo cáo về kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo kết quả thực hiện thảo ước lao động, hợp đồng lao động, nội quy, quy chế trong năm 2014, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 đã được thông báo tới người lao động. Năm 2014, Công ty đã đưa ra các giải pháp phù hợp với thực tế để nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, đưa thương hiệu TNG tới thị trường trong nước và ngoài nước, doanh thu tiêu thụ năm 2014 đạt trên 1.377 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là trên 53 tỷ đồng.

 

Bên cạnh đó, Công ty luôn nghiên cứu, cập nhật, triển khai chính sách tới người lao động, cùng với đó là đầu tư máy móc, dây truyền hiện đại, tạo điều kiện giúp nâng cao tay nghề cho công nhân để tăng năng suất lao động, đảm bảo việc làm ổn định cho 9.000 lao động với mức thu nhập đạt 4,2 triệu đồng/người/tháng. Để động viên kịp thời người lao động, năm 2014, Công ty đã chi 60,8 tỷ đồng tiền thưởng cho cán bộ, công nhân viên có thành tích trong các phong trào thi đua…

 

Tại Hội nghị, các báo cáo và thỏa ước lao động tập thể năm 2015 cũng đã được đưa ra biểu quyết, ký kết. Theo đó, trong thời gian tới, Công ty sẽ tập trung đầu tư dây truyền sản xuất hiện đại, mở rộng mạng lưới để nâng cao chất lượng sản phẩm, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng; luôn đảm bảo chế độ, chính sách để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, giúp người lao động an tâm sản xuất, gắn bó lâu dài với Công ty.