Thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng

09:08, 22/04/2015

Hồ Núi Cốc từ lâu đã là cái tên nổi tiếng trong danh mục các điểm du lịch sinh thái trong cả nước. Đặc biệt trong mùa du lịch năm nay, Khu du lịch hồ Núi Cốc đã đầu tư thêm một số loại hình dịch vụ tại khu vui chơi giải trí cao cấp để phục vụ du khách.

Cùng với hệ thống cơ sở vật chất vừa hiện đại, vừa dân tộc khiến du khách ngỡ tưởng lạc vào một chốn bồng lai với núi non, sông nước trữ tình.

 

Công ty cổ phần Khách sạn Du lịch Công đoàn Hồ Núi Cốc - là một trong những doanh nghiệp khai thác du lịch đầu tiên, có quy mô lớn nhất (tính đến thời điểm này) đã không ngừng đầu tư hàng trăm tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo, xây dựng thêm các khu vui chơi mới tại Khu du lịch hồ Núi Cốc. Ông Lê Văn Thoan, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Điểm du lịch của chúng tôi có hệ thống khách sạn từ 1 đến 3 sao với 250 phòng nghỉ tiện nghi, cùng hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn Âu - Á. Ngoài ra, còn có các loại hình vui chơi, giải trí phong phú như sân khấu nhạc nước với 3.000 chỗ ngồi, công viên nước rộng 2ha, du lịch trên hồ tham quan các hòn đảo bằng tàu, xuồng, khu vui chơi giải trí công cộng, chợ tình mua sắm đồ lưu niệm, các động huyền thoại cung, thế giới cổ tích và âm phủ… Đặc biệt, năm nay, chúng tôi còn đầu tư hơn 2.000 chậu hoa, cây cảnh để bài trí tạo cảnh quan đẹp hấp dẫn du khách.

 

Được biết, những năm gần đây, Công ty cổ phần Khách sạn Du lịch Công đoàn Hồ Núi Cốc đầu tư nhiều loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí như: đĩa bay, đu quay, sân golf, sân tennis, tàu lượn, cướp biển caribe, ngựa hào hoa, máy bay không chiến, lướt sóng cùng hải cẩu, động huyền thoại, động cổ tích, động 3 cây thông… thu hút du khách đủ mọi lứa tuổi, thành phần đến tham quan. Cùng với đó, khu giải trí cao cấp Bến Thiên Đường cũng đã được đưa vào vận hành, có tổng mức đầu tư trên 70 tỷ đồng với diện tích 2ha, gồm các khu như: Bể bơi, bar, cà phê, massage, xông hơi, caraoke, nhà hàng, nhà nghỉ... Đây là một khu vui chơi giải trí đa năng dựa trên nền cảnh đẹp tự nhiên của hồ Núi Cốc, gắn với các dịch vụ hiện đại nhằm phục vụ cho mọi khách du lịch. Khu vui chơi được bố trí các điểm vui chơi hợp lý, tận dụng tối đa cảnh đẹp của hồ, của núi, của thiên nhiên nơi đây để hình thành một khu vui chơi đa năng, hấp dẫn nhất. Đến với Bến Thiên Đường, du khách sẽ được hưởng thụ các trò chơi hấp dẫn của các khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên thế giới như: Walt Disney World (Mỹ), Disneyland (Nhật Bản)…

 

Sau những hoạt động vui chơi, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái tại hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng, đặc biệt là các món được chế biến từ cá hồ Núi Cốc.

 

Trong các địa điểm đến tại Khu du lịch thì Chùa Thác Vàng là một điểm đến không thể thiếu. Thác Vàng là một ngôi chùa cổ, rất linh thiêng mới được phục dựng lại, nhằm đáp ứng tâm nguyện của đông đảo phật tử và người dân trong vùng. Đây là ngôi chùa có một không hai về kiến trúc, Chùa được đặt trong lòng pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni toạ đài sen uy nghi, rực rỡ, cao tới 45m. Pho tượng này đã được xác lập kỷ lục Việt Nam. Khách đến tham quan ngôi chùa sẽ được biết đến thuyết nhân quả để răn dạy người đời tránh việc ác, năng làm việc thiện; được thắp nén nhang thơm để cầu tài, cầu lộc, cầu an… trong cuộc sống.

 

Tin chắc, với hệ thống các khu vui chơi hiện đại, dịch vụ cao cấp, khách du lịch đến với hồ Núi Cốc không những được hưởng thụ không gian thiên nhiên đẹp, mà còn có những giây phút thư giãn sảng khoái, những trò chơi ấn tượng, đem lại những ngày vui chơi, nghỉ ngơi thật vui vẻ, ý nghĩa.