4 đội tham gia thi phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ mầm non

21:02, 15/05/2015

Nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức về phòng chống suy dinh dưỡng trẻ mầm non cho giáo viên, phụ huynh và cộng đồng, Sở Giáo dục  - Đào tạo đã phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide Et Action (AEA - đơn vị tài trợ) tổ chức Hội thi “kiến thức phòng chống suy dinh dưỡng và nâng cao sự quan tâm chăm sóc của gia đình đối với trẻ” tại huyện Định Hóa, ngày 15-5.

Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ 4 xã của huyện Định Hóa được thụ hưởng bởi Dự án do Tổ chức AEA tài trợ là: Trung Hội, Phúc Chu, Phú Tiến và Bảo Cường cùng đông đảo giáo viên, phụ huynh và học sinh mẫu giáo trên địa bàn huyện. Mỗi đội dự thi gồm 8 thành viên (giáo viên, phụ huynh, nhân viên cộng đồng và trẻ mẫu giáo 5 tuổi) đã trải qua 3 phần thi sôi nổi, ý nghĩa, gồm: Màn chào hỏi, giới thiệu kết quả của Dự án tại địa phương (từ năm 2012 đến nay); thi kiến thức - lựa chọn đáp án đúng, hát múa, đọc thơ (đối với học sinh mẫu giáo) và phần thi trình bày tiểu phẩm liên quan đến nội dung chăm sóc trẻ.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng cho các cá nhân và đội thi đoạt giải Xuất sắc, giải Nhất, Nhì và Ba (ảnh).