Khai mạc hoạt động hè – Ngày hội thiếu nhi 2015

14:59, 31/05/2015

Sáng 31-5, tại Rạp Măng non (T.P Thái Nguyên), Ban chỉ đạo hoạt động hè thành phố đã tổ chức Khai mạc hoạt động hè – Ngày hội thiếu nhi 2015.

Hoạt động hè 2015 với chủ đề “Hè vui trải nghiệm – rèn luyện kỹ năng” và Tháng hành động vì trẻ em có chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói” là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

 

Thành phố đã và đang tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền tới các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể xã hội nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp trẻ em tham gia các hoạt động vui chơi, học tập, rèn luyện sức khỏe... thu hút trẻ em tham gia các chương trình sinh hoạt vui tươi, bổ ích trong dịp hè 2015; tích cực trong phòng ngừa, ngăn chặn tệ nạn, tai nạn đối với trẻ em. Đặc biệt, quan tâm đến những cháu có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố đã trao 125 suất quà  (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 125 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi và tặng quà cho thiếu nhi của 28 xã, phường trên địa bàn thành phố.