Khai trương Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Thái Nguyên

16:10, 18/05/2015

Ngày 18-5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức khai trương LienVietPostBank - Chi nhánh Thái Nguyên tại địa chỉ số 10, đường Cách mạng Tháng Tám, T.P Thái Nguyên. Tới dự có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập từ tháng 03-2008. Với vốn điều lệ trên 6.400 tỷ đồng và tổng tài sản hiện nay đạt hơn 87.000 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là 1 trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Qua hơn 7 năm phát triển, LienVietPostBank đã từng bước khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam.

 

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng Chi nhánh và cho rằng việc khai trương Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại Thái Nguyên sẽ giúp cho doanh nghiệp và người dân có thêm kênh để lựa chọn, tiếp cận với nguồn vốn sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Nhân dịp khai trương LienVietPostBank - Chi nhánh Thái Nguyên, thông qua Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trao tặng 100 chiếc ti vi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.