Sunhouse tặng máy lọc nước cho Bệnh viện đa khoa TW Thái Nguyên

10:59, 30/05/2015

Sáng 30-05, tại Khách sạn Đông Á Plaza, Tập đoàn Sunhouse đã tổ chức Hội nghị khách hàng Thái Nguyên năm 2015. Đến dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và hơn 500 đại lý tiêu biểu trên địa bàn Thái Nguyên.

Tập đoàn Sunhouse được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp tại Việt Nam với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất, đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng. Sau 15 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ, đến nay Sunhouse đã trở thành một tập đoàn với 6 công ty thành viên, trên 500 nhà phân phối, 20.000 điểm bán, hơn 1000 cán bộ nhân viên, quy mô doanh số trên 2000 tỷ đồng. Mục tiêu của Tập đoàn Sunhouse trong tương lai sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng cao cấp và có mặt trên bản đồ gia dụng thế giới.

 

Đông đảo khách hàng và các đại lý của Sunhouse tại Thái Nguyên đã đến tham dự chương trình và khảo sát các sản phẩm mới được Sunhouse giới thiệu ra thị trường.

 

Nhận định Thái Nguyên là một thị trường lớn và quan trọng, trong những năm qua, Sunhouse đã rất quan tâm đầu tư phát triển thị trường đầy tiềm năng và năng động này. Tại Hội nghị, lãnh đạo Sunhouse đã cam kết không ngừng nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, đặc biệt là làm tốt dịch vụ sau bán hàng nhằm mục tiêu đưa sản phẩm Sunhouse đến được từng gia đình, từng căn bếp của người tiêu dùng Thái Nguyên.

 

Tại Hội nghị, Tập đoàn Sunhouse đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm hỗ trợ các đại lý và người tiêu dùng Thái Nguyên.

 

Với mong muốn mang nguồn nước sạch, tinh khiết đến cho những người bệnh đang phải nằm điều trị tại các bệnh viện, nhân dịp này, Tập đoàn Sunhouse đã tặng 05 máy lọc nước R.O thế hệ mới cho Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên.