Tặng quà cho người lao động nhân Tháng công nhân

18:25, 26/05/2015

Nhân Tháng công nhân (tháng 5), chiều ngày 26-5, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức đi thăm và tặng quà 5 đoàn viên công đoàn bị bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày, gia đình bị hỏa hoạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các đơn vị Công đoàn Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Công đoàn Sở Khoa học & Công nghệ và Công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tại các nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh đã chia sẻ khó khăn và động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 

Các đoàn viên Công đoàn bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn và hứa sẽ khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị giao, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Tổng 5 suất quà tặng trị giá 3,1 triệu đồng được trích từ quỹ xã hội tình nghĩa của Công đoàn Viên chức tỉnh.

 

* Nhân Tháng Công nhân năm 2015, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và một số học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

 

 

Cùng đi với Đoàn đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh có đồng chí Nguyễn Duy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh. Trung tâm hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng hơn 70 người già và cháu nhỏ không nơi nương tựa. Đoàn đã đến thăm nơi ăn, ở, sinh hoạt của các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng cũng như cơ sở vật chất, điều kiện làm việc của cán bộ, công nhân viên của Trung tâm. Để động viên, giúp việc chăm sóc các đối tượng được tốt hơn, Đoàn đã tặng 2 chiếc ti vi (trị giá khoảng 6 triệu đồng) cho Trung tâm.

 

Tại 2 huyện Đồng Hỷ, Đoàn đã đến thăm và tặng 5 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho 5 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tập gồm các em: Phùng Văn Nguyên, học sinh lớp 8A; Đặng Trần Thúy Hiền, học sinh lớp 6A (Trường THCS Khe Mo, xã Khe Mo); Bùi Minh Vũ, học sinh lớp 2E; Tống Văn Nam, học sinh lớp 1D và em Nguyễn Long Vũ, học sinh lớp 5A (Trường Tiểu học Linh Sơn, xã Linh Sơn). Nhân dịp này, Văn phòng Huyện ủy Đồng Hỷ cũng đã trao những phần quà cho các em học sinh nói trên.