Thăm, tặng quà 2 gia đình gặp tai nạn về điện

11:21, 29/05/2015

Ngày 27-5, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã đến thăm, động viên và chia buồn với gia đình bà Lương Thị Đơ, sinh năm 1954, trú tại xóm Mỏ Ba xã Tân Long, là nạn nhân của vụ tai nạn điện cao thế ngày 26-5.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 9h, ngày 26-5, bà Lương Thị Đơ đi chặt cây để lấy củi ở địa điểm cách nhà khoảng 500m, không may cây đổ vào đường điện cao thế (do Xí nghiệp Kẽm chì Làng Hích quản lý) khiến nạn nhân bị điện giật và tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra sự cố, ngành chức năng của huyện và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc theo quy định.

 

Đoàn công tác của huyện cũng đã đến thăm và hỗ trợ gia đình chị Vũ Thị Hồng Thắm, hiện là cán bộ Bảo hiểm xã hội huyện, trú tại tổ 5, phường Quang Vinh, T.P Thái Nguyên. Gia đình chị có ngôi nhà cấp 4, rộng khoảng 40m2 bị cháy vào ngày 21-5. Nguyên nhân cháy nhà được xác định là do chập điện, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 200 triệu động.

 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thay mặt đoàn thăm hỏi động viên và chia sẻ nỗi đau, mất mát của các gia đình, đồng thời trao số tiền hỗ trợ gần 10 triệu đồng cho 2 gia đình gặp nạn và mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.