Trao 7 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

16:16, 11/05/2015

Chiều 11-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN T.X Sông Công đã tổ chức trao học bổng của Chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Công ty P&G Việt Nam - nhãn hiệu Ariel tài trợ.

Ban tổ chức Chương trình đã trao 4 suất học bổng (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) cho 4 sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh; 3 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 3 em học sinh phổ thông đang học tập trên địa bàn thị xã.

 

Đây đều là những trường hợp thuộc diện hộ nghèo, học giỏi, có tinh thần vượt khó. Được biết, chương trình này hướng đến việc trao học bổng giáo dục cho các con, em của những phụ nữ nghèo nông thôn có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 tỉnh miền núi, trung du phía Bắc, từ đó góp phần chia sẻ, động viên, tiếp thêm động lực cho các em vững bước trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội.

 

Cũng tại buổi Lễ, Hội LHPN thị xã đã tổ chức trao tặng số tiền hơn 2 triệu đồng từ quỹ lợn đất cho chị Dương Thu Trang, tổ dân phố Du Tán, phường Thắng Lợi (T.X Sông Công) là hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh tim và mất sức lao động.