Trao tặng Nhà sinh hoạt cộng đồng cho người dân

15:54, 29/05/2015

Sáng 29-5, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ khánh thành, trao tặng Nhà sinh hoạt cộng đồng cho người dân khu Đồng Ươm, xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến (Võ Nhai). Tới dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Ủy: Phùng Đình Thiệu, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh (ảnh).

Nhà sinh hoạt cộng đồng của khu Đồng Ươm được khởi công xây dựng từ đầu tháng 3 - 2015 với số tiền 440 triệu đồng do cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đóng góp. Trong đó, 400 triệu đồng dùng cho chi phí xây dựng và 40 triệu đồng để mua sắm nội thất. Công trình được xây dựng theo thiết kế nhà cấp 4 với 4 gian, diện tích 80m2. Sau gần 3 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi không chỉ cho 25 hộ dân khu Đồng Ươm, xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến mà còn cả người dân xóm Tân Đào, xã Tràng Xá trong hội họp, sinh hoạt văn hóa.

 

Đại diện chính quyền và người dân địa phương bày tỏ vui mừng khi có Nhà sinh hoạt cộng đồng mới khang trang, hiện đại và hứa sẽ giữ gìn, bảo vệ để công trình được sử dụng bền vững và đúng mục đích.