Ứng dụng xe ôm Grabbike chính thức ra mắt tại Hà Nội

08:34, 14/06/2015

GrabTaxi, ứng dụng đặt taxi qua smartphone, vừa tiếp tục lấn sân sang dịch vụ xe ôm khi chính thức ra mắt ứng dụng Grabbike tại Hà Nội ngày 13-6.  

GrabBike là dịch vụ giúp bạn tìm kiếm xe ôm nhanh chóng thông qua ứng dụng trên smartphone. Với mức giá cực rẻ chỉ 3.000 đồng/km, dịch vụ này không chỉ mang lại sự an tâm cho hành khách vì biết được thông tin của tài xế (tên, hình ảnh nhận diện, biển số xe và số điện thoại) mà còn giải quyết được triệt để vấn đề “thách giá”, “chặt chém” vì số tiền cước xe đã hiển thị rõ trên ứng dụng.

 

Ngoài ra, dịch vụ này ra mắt chính là hành động thiết thực nhất của GrabTaxi trong nỗ lực giảm ách tắc giao thông tại Việt Nam, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

 

Ở Việt Nam, một dịch vụ như GrabBike có lợi thế rất lớn bởi lượng xe máy rất lớn. Cũng giống như GrabTaxi hay Uber, chỉ với một phương tiện là xe máy là bạn có thể gia nhập mạng lưới. Trước khi ra mắt chính thức tại Hà Nội, GrabBike đã được thử nghiệm trong vòng một tháng. Những tài xế xe ôm của GrabBike đến từ rất nhiều thành phần trong xã hội: sinh viên, công chức, lái xe chuyên nghiệp,...

 

Trong thời gian đầu ra mắt, người dân Thủ đô Hà Nội sẽ có thể sử dụng dịch vụ của GrabBike trong khu vực nội thành. Sau khi mạng lưới đủ mạnh, họ sẽ mở rộng khu vực hơn và thậm chí có thể đưa dịch vụ giao nhận hàng hóa vào hoạt động.

 

"Ngày hội Xe ôm GrabBike” nhằm ra mắt dịch vụ gọi xe ôm trên ứng dụng diễn ra trong hai ngày 13 và 14-6, tại cổng Trần Nhân Tông, công viên Thống Nhất, Hà Nội. Tại đây, có khu vực tuyển dụng xe ôm với thu nhập từ 4,5 triệu đồng/tháng. Đây là cơ hội để bất cứ ai, từ nhân viên văn phòng đến sinh viên, tăng thu nhập chỉ với một chiếc xe máy và điện thoại thông minh.

 

Tại đây, khách hàng cũng sẽ được nhân viên GrabBike hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng.