Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà người có công với cách mạng

12:03, 25/07/2015

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7), sáng 25-7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình liệt sĩ và thương binh nặng trên địa bàn huyện Đồng Hỷ. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thế Đề, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Đồng Hỷ.

Đoàn đã đến thăm các gia đình: Bà Nguyễn Thị Nụ, mẹ của liệt sĩ Nguyễn Văn Việt, xóm Gò Cao, xã Hóa Thượng; ông Lê Văn Xương, thương binh hạng ¼, xóm Trung Thần, xã Hóa Trung. Tại các nơi đoàn đến thăm, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh của từng gia đình. Đồng chí chúc mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Nụ sống trường thọ, vui vầy bên con cháu và chúc thương binh Lê Văn Xương sống mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

 

Thể hiện tấm lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp, hy sinh cho Tổ quốc của các thương binh, các thân nhân liệt sĩ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã trao quà của Tỉnh Ủy, HĐND, UBND tỉnh cho các đối tượng. Nhân dịp này, huyện Đồng Hỷ cũng có các phần quà ý nghĩa động viên các gia đình người có công với cách mạng.