Tặng 66 suất quà cho các gia đình chính sách

10:58, 19/07/2015

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015), sáng 19-7, Thành Đoàn Thái Nguyên đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ của tỉnh.  

Tại đây, trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, thế hệ trẻ thành phố hứa sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện, xây dựng quê hương ngày càng giàu, đẹp, văn minh.

 

Tiếp đó, Thành Đoàn Thái Nguyên đã tổ chức 4 đoàn đi tặng quà 66 gia đình chính sách, gồm các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn thành phố...

 

Tổng giá trị các phần quà tặng các gia đình đợt này là trên 19 triệu đồng. Nhân dịp này, Chi đoàn thanh niên các đơn vị: Công an T.P Thái Nguyên, Bệnh viện A, Trung tâm y tế T.P Thái Nguyên…cũng đã tặng nhiều phần quà của đơn vị mình cho các đối tượng chính sách.

 

Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ T.P Thái Nguyên đối với các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng và gia đình chính sách.