Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

15:18, 27/07/2015

Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) đã có nhiều hoạt động tri ân đối với những gia đình chính sách (thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…) trong vùng ảnh hưởng bởi Dự án (thuộc các xã Hà Thượng, Tân Linh, Phục Linh, Cát Nê và thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ).

NuiPhao Mining đã cử đoàn cán bộ phối hợp với chính quyền các địa phương tham gia nghi lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn các xã kể trên và Khu Di tích 27-7; thăm hỏi, tặng quà các đối tương chính sách; phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Phục Linh, Câu lạc bộ Tình nguyện Nối vòng tay lớn tổ chức một số hoạt động “Nặng nghĩa chi ân, ơn sâu đền đáp” tại UBND xã Phục Linh. Trạm Y tế Núi Pháo đã cử bác sĩ tham gia khám và tư vấn miễn phí cho 75 đối tượng chính sách, gia đình có công. Bộ phận Quan hệ Cộng đồng tặng 15 suất quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí cho các hoạt động là 17 triệu đồng.

 

Bác sĩ Tram Y tế Núi Pháo khám và tư vấn miễn phí cho các đối tượng chính sách.

 

Trong những năm qua, NuiPhao Mining không chỉ chú trọng công tác sản xuất, kinh doanh mà đã thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua nhiều hoạt động thiết thực và có ý nghĩa, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân các xã, thị trấn vùng ảnh hưởng Dự án ghi nhận.