53 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

15:26, 14/08/2015

Ngày 14-8, UBND huyện Phú Lương đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân và 10 năm Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (19-8). Đến dự có lãnh đạo Công an tỉnh; đại diện Ban Giám thị Trại giam Phú Sơn 4; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an huyện qua các thời kỳ.

Phát huy truyền thống của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam, trong suốt những năm qua, Công an huyện Phú Lương luôn phấn đấu rèn luyện theo 6 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng, Nhà nước, là con em yêu quý của nhân dân trong cả thời chiến và thời bình. Trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bài trừ các tệ nạn xã hội hiện nay, lực lượng Công an huyện chủ động thực hiện nhiều biện pháp nghiệp vụ nhằm ngăn ngừa tội phạm; kịp thời phát hiện, khám phá nhanh các vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn…

 

Nhân dịp này, Bộ Công an đã tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” cho 53 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ; UBND tỉnh, Công an tỉnh và huyện Phú Lương tặng Bằng khen, Giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác của ngành Công an.