63 tập thể, cá nhân được nhận Kỷ niệm Chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

17:20, 19/08/2015

Ngày 19-8, T.P Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19-8) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 Dự lễ kỷ niệm có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo Công an tỉnh; lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố; các đồng chí nguyên là lãnh đạo công an Thành phố qua các thời kỳ; đại diện các ban, ngành đoàn thể Thành phố, các xã, thị trấn cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an Thành phố.

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm hào hùng, vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Ra đời trong không khí sục sôi những ngày Cách mạng tháng Tám năm 1945, lực lượng Công an nhân dân cả nước nói chung và T.P Thái Nguyên nói riêng đã không ngừng phấn đấu, trưởng thành và phát triển vững mạnh. Công an T.P Thái Nguyên luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, không ngừng củng cố, kiện toàn, lập nhiều chiến công trong việc ngăn chặn các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả của lực lượng Công an T.P Thái Nguyên đã đạt được trong những qua. Đồng thời nhấn mạnh: Bên cạnh những thành tựu đạt được lực lượng Công an T.P Thái Nguyên cũng cần nghiêm túc đánh giá những tồn tại, hạn chế trong thực thi nhiệm vụ. Mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân cần thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Bác, chủ động nắm vững tình hình, sẵn sàng đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu và các hoạt động “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; kiềm chế sự gia tăng tội phạm, tai nạn giao thông, góp phần thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương...

 

Nhân dịp này, Công an T.P Thái Nguyên vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công an; 34 tập thể, 29 cá nhân được nhận Kỷ niệm Chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an, Bằng khen của UBND tỉnh và Giấy khen của UBND T.P Thái Nguyên về phòng, chống tội phạm và thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.