Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

10:35, 09/08/2015

Nhằm động viên và khích lệ học sinh nghèo vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập, ngày 9-8, tại Khách sạn Thái Nguyên, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (AIA) Việt Nam phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ tuyên dương, trao tặng học bổng và quà cho 40 học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Thái Nguyên (ảnh), tặng 2 máy lọc nước cho 2 trường Mầm non: Minh Sơn và Minh Lập (Đồng Hỷ) với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Lễ tuyên dương và trao tặng học bổng lần này nằm trong khuôn khổ các hoạt động xã hội của AIA Việt Nam hướng tới cộng đồng đang được doanh nghiệp tích cực triển khai tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

 

Được biết, trong gần 4 năm qua, AIA đã dành tặng hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động hướng đến trẻ em nghèo Việt Nam như: Trao tặng trên 1.370 chiếc xe đạp, 4.000 chiếc cặp phao cứu sinh, 460 bình lọc nước sạch, gần 300 suất đồ dùng học tập, 3.200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại hơn 50 tỉnh, thành trong cả nước. Năm 2015, AIA tiếp tục tổ chức Chương trình “Hành trình Cuộc sống” với mục đích gây quỹ mua xe đạp tặng trẻ em nghèo.