Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam

15:12, 19/08/2015

Ngày 19-8, huyện Định Hóa đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trải qua các thời kỳ, lực lượng Công an huyện Định Hoá đã từng bước trưởng thành và không ngừng lớn mạnh. Những ngày đầu mới thành lập, lực lượng chỉ có vài đồng chí, đến nay đã có đội ngũ cán bộ vững vàng, với 39,5% cán bộ có trình độ thạc sĩ, đại học và cao đẳng; 52,5% có trình độ trung học; 73,6% là đảng viên. Trải qua các thời kỳ, lực lượng Công an huyện Định Hóa đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng 2 Huân chương Chiến công hạng Nhì, Ba...

 

Nhân dịp này, Ban Tổ chức buổi Lễ đã công bố Quyết định và trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho đồng chí Đại tá Chung Văn Hiệp, nguyên Phó trưởng Công an huyện; Bằng khen của Bộ công an cho 1 cá nhân có thành tích xuất sắc triển khai và thực hiện Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc giai đoạn 2005-2015; Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc giai đoạn 2005-2015; Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 7 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Định Hóa có thành tích xuất sắc đột suất trong việc triệt phá vụ mua bán trái phép các chất ma túy ngày 17-7-2015 tại thị trấn Chợ Chu; tặng quà cán bộ lão thành cách mạng, thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh Công an nhân dân.