Phát động ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

16:46, 07/08/2015

Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, chiều 7-8 tại Báo Thái Nguyên, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức phát động các cơ quan, đơn vị, các cấp công đoàn, với tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay ủng hộ kinh phí để hỗ trợ, giảm bớt khó khăn cho công nhân lao động, nhân dân vùng lũ; giúp người dân khôi phục lại sản xuất, dựng lại trường học, mua sắm trang thiết bị học tập cho các cháu học sinh.

Dự buổi phát động có đồng chí Vũ Duy Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Ban Biên tập Báo Thái Nguyên, các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch của 52 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh và đông đảo cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức lao động Báo Thái Nguyên.

 

Ngay sau lời phát động, đồng chí Nguyễn Duy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Báo Thái Nguyên và các công đoàn cơ sở, cán bộ công chức Báo Thái Nguyên đã trực tiếp ủng hộ. Tổng số tiền thu được tại lễ phát động là 60 triệu đồng. Số tiền trên được chuyển thẳng đến tay những hộ dân, công nhân lao động vùng lũ.

 

Được biết, ngày 8-8 LĐLĐ tỉnh cử đoàn cán bộ và trích 50 triệu đồng trực tiếp đến ủng hộ hỗ trợ, giảm bớt khó khăn cho công nhân lao động, nhân dân vùng lũ của tỉnh Quảng Ninh.