Tặng quà nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam

15:06, 06/08/2015

Nhân dịp kỷ niệm 54 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10-8), Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Phú Bình đã tổ chức thăm, tặng quà cho cho 5 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) ở các xã: Bàn Đạt, Bảo Lý, Kha Sơn, Lương Phú, Dương Thành.

Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của các nạn nhân chất độc da cam, động viên các nạn nhân cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.

 

Cũng trong dịp này, Hội đã trao tiền hỗ trợ làm nhà của UBND huyện Phú Bình cho gia đình ông Đặng Thanh Cần, ở xóm Tiến Bộ, xã Dương Thành với số tiền 5 triệu đồng, trích từ ngân sách huyện. Được biết, ông Cần là bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam. Trong đợt mưa lớn vừa qua, toàn bộ phần mái ngôi nhà 5 gian của gia đình ông bị hư hỏng nặng. Do đó huyện Phú Bình đã trích một phần ngân sách hỗ trợ nhằm chia sẻ với những khó khăn của gia đình ông Cần.