Tổ chức vui Trung thu cho các cháu thiếu nhi

08:36, 25/09/2015

Tối 24/9, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Xây dựng và Công ty Cổ phần Xi măng Cao Ngạn đã tổ chức chương trình Vui Trung thu đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em công nhân lao động tại công ty.

 

Tới dự có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nhữ Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo địa phương và đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

Trong đêm hội, nhiều hoạt động văn nghệ, rước đèn, phá cỗ… đã được tổ chức, mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu niên, nhi đồng.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND cho các cháu thiếu nhi (ảnh). Công ty Xi măng Cao Ngạn trao 10 phần thưởng (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2014-2015; gần 300 em nhỏ là con công nhân lao động tại công ty cũng đã nhận được các phần quà từ Ban tổ chức.

 

Được biết, chương trình này là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động tỉnh dành cho các cháu là con em công nhân lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp; qua đó thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến người lao động, tạo không khí phấn khởi, giúp họ yên tâm trong lao động sản xuất.