VNPT Thái Nguyên quay số "Chào mùa hè 2015"

17:58, 04/09/2015

Ngày 04-9, Viễn thông Thái Nguyên (VNPT Thái Nguyên) tổ chức quay số trúng thưởng chương trình "Chào mùa hè 2015". Đến dự có đại diện các sở: Công thương, Thông tin và Truyền thông, cùng đông đảo khách hàng...

Trong thời qian qua, cùng với việc đầu tư mở rộng mạng lưới, dịch vụ, VNPT Thái Nguyên đã từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm đưa đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích với giá ưu đãi, trong đó có chương trình quay số "Chào mùa hè 2015". Chương trình được triển khai từ tháng 6, dành cho những khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của VNPT từ ngày 9-6 đến ngày 31-7; khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm, có mức cước cao, thanh toán hàng tháng đúng hạn, kịp thời.

Đã có trên 20 nghìn khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình này, mỗi khách hàng được cấp 01 mã số dự thưởng để tham gia. Trước sự chứng kiến của đại diện các cơ quan chức năng, đại diện khách hàng và đông đảo nhân dân, VNPT đã tiến hành quay số. Kết quả: Khách hàng Đoàn Văn Sy, xóm La Hang, xã Mỹ Yên (Đại Từ) trúng giải Nhất là 01 tivi SONY 43 Inch trị giá 15 triệu đồng; ngoài ra, có 13 khách hàng khác đã trúng 01 giải Nhất, 02 giải Nhì và 10 giải Khuyến khích của chương trình.

VNPT Thái Nguyên sẽ thông báo đến khách hàng trúng giải và thực hiện trao giải thưởng cho khách hàng theo đúng quy định.