“Vui hội Trăng rằm”

22:25, 26/09/2015

Tối 26-9, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (T.P Thái Nguyên), Thành đoàn T.P Thái Nguyên tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm 2015” với sự tham của trên 1.000 cháu thiếu nhi đến từ 27 đơn vị xã, phường trên địa bàn Thành phố.

Gần 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được các diễn viên không chuyên nhí mang tới chương trình. Đây là những tiết mục được dàn dựng công phu với nội dung vui tươi, đón mừng Tết Trung thu trong không khí toàn Đảng, toàn dân hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên và Đại hội Đảng bộ toàn quốc lần thứ XII. Điểm nhấn của chương trình là cuộc thi “Đèn Trung thu sáng tạo” với sự tham gia của 27 chiếc đèn Trung thu cỡ lớn đại diện cho 27 xã, phường trên địa bàn Thành phố. Mỗi chiếc đèn có một sắc thái riêng, biểu tượng riêng, mang tính sáng tạo của mỗi đơn vị xã, phường.

 

Chương trình đã thu hút hàng nghìn người dân và các cháu thiếu nhi tham dự, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày Tết Trung thu.

 

 

Trước đó, ngày 25-9, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Thành đoàn đã phối hợp với Ngân hàng Á châu ACB tại Thái Nguyên, Bảo hiểm Dai ichi Life và nhiều nhà hảo tâm tổ chức Tết Trung thu và tặng quà cho 37 cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm với tổng giá trị trên 30 triệu đồng (ảnh).