Bảo Việt Nhân thọ: Trao thưởng cho 19 khách hàng

20:16, 31/10/2015

Ngày 31-10, tại T.P Thái Nguyên, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức Chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “ Hành trình bình an - Ngập tràn quà tặng” đợt III, năm 2015 và tổ chức quay thưởng đối với khách hàng tham gia.

Theo đó, Chương trình tri ân giành cho những khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên từ 4 triệu đồng trở lên và phí bảo hiểm định kỳ hàng năm không thấp hơn 8 triệu đồng trong thời gian từ 15-7 đến 12-10-2015. Các khách hàng có cơ hội nhận các phần quà có giá trị: Xe máy Honda SH 125cc, Ti vi Samsung màn hình Led, tủ lạnh Sanyo… với thổng trị giá gần 3 tỷ đồng. Tại Cụm II, gồm các Chi nhánh: Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Vĩnh Phú, Phú Thọ có 19 khách hàng may mắn trúng thưởng các phần quà, gồm: ti vi Samsung màn hình Led; tủ lạnh Sanyo….

 

Được biết, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị đầu tiên kinh doanh trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ tại nước ta. Trải qua 19 năm, Bảo Việt Nhân thọ có trên 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng lên đến 30.000 tỷ đồng. Năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ được Tạp chí Tài chính Ngân hàng toàn cầu (Global Bankinh - Finance Review) của nước Anh bình chọn là “ Doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2015”. Đến thời điểm hiện tại, doanh thu của Bảo Việt Nhân thọ tăng 26% so với cùng kỳ. Ngoài mục tiêu kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ còn tích cực thực hiện trách nhiệm vì cộng đồng, như: Trao học bổng “An sinh Giáo dục” cho các em học sinh nghèo học giỏi; đóng góp xây dựng trường học, cơ sở hạ tầng trường, lớp học tại một số địa bàn khó khăn ở Thái Nguyên và Bắc Kạn…