Hỗ trợ đột xuất cho gia đình có 3 trẻ bị đuối nước

22:00, 31/10/2015

Ngày 31-10, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, UBND T.X Phổ Yên tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ đột xuất cho gia đình ông Dương Văn Lộc, xóm Mãn Chiêm, xã Hồng Tiến, có 3 cháu trai bị tai nạn đuối nước vào ngày 30-10. Cùng đi còn có đại diện Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội của Thị xã và UBND xã Hồng Tiến.

3 cháu bị đuối nước gồm: Dương Thành Trung, Dương Hà Anh và Dương Hà An, sinh năm 2013, là cháu ngoại và cháu nội của ông Lộc, đều đang ở cùng gia đình ông. Chiều ngày 30-10, sau khi đón 3 cháu đi học mẫu giáo về, bà ngoại các cháu để ba cháu tự chơi, tranh thủ làm việc nhà. Trong lúc mải việc, không ai để ý, các cháu bị ngã xuống hố nước và tử vong tại khu vực núi Chim Bất Lớn. Trước đây, nơi này là một quả đồi lớn, nằm trong diện giải phóng mặt bằng của Dự án cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, sau khi san gạt, múc đất để thi công đường đã tạo thành các vũng nước lớn rộng hàng nghìn m2, có độ sâu từ 1-1,2m.

 

Nhằm động viên gia đình, Đoàn đã ân cần thăm hỏi và hỗ trợ đột xuất cho gia đình 4,5 triệu đồng/cháu, lãnh đạo xã Hồng Tiến cũng đã hỗ trợ gia đình 1,5 triệu đồng.