Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền tiết kiệm điện

14:41, 23/10/2015

Trong 2 ngày, 22 và 23-10, Điện lực Định Hóa triển khai chương trình hoạt động ngoại khóa với chủ đề “Trường học tiết kiệm điện tỉnh Thái Nguyên năm 2015” tại 2 Trường Tiểu học Phú Đình và Chợ Chu, thu hút hơn 985 học sinh tham gia.

Hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện ở 2 trường tiểu học được tổ chức dưới hình thức một buổi học ngoại khóa. Tại đây, học sinh được cán bộ ngành điện tuyên truyền những kiến thức đơn giản giản, dễ hiểu nhất về cách sử dụng điện tiết kiệm và an toàn trong sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia trò chơi hỏi đáp kiến thức tiết kiệm điện trúng thưởng. Tại buổi tuyên truyền, Điện lực Định Hóa đã phát cẩm nang gia đình tiết kiệm điện 2015, nhằm tuyên truyền, giới thiệu, giáo dục các phương pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

 

Qua đây nhằm tạo hiệu ứng mạnh từ những hành động tiết kiệm điện nhỏ của các em học sinh tác động đến gia đình, bạn bè và những người thân, tạo nên phong trào tiết kiệm điện rộng khắp trong cộng đồng dân cư. Nhân dịp này, Điện lực Định Hóa đã phát động Cuộc thi “Tìm hiểu các biện pháp tiết kiệm điện vì hôm nay và mai sau”.