Hội doanh nghiệp Phổ Yên kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

15:56, 04/10/2015

Trong 2 ngày (3 và 4-10), tại khu Resort Quốc tế Asean, Hòa Lạc, Sơn Tây, Hà Nội, Hội Doanh nghiệp Phổ Yên đã tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, thị xã cùng toàn thể hội viên của Hội tham dự.

Hội doanh nghiệp Phổ Yên được thành lập năm 2010 - là tổ chức đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên trong các hoạt động và các mối quan hệ kinh tế - xã hội của Hội với các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật.

 

5 năm qua, Hội doanh nghiệp Phổ Yên đã hỗ trợ hàng tỷ đồng cùng với các địa phương của thị xã xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới; giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động; góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện luôn được Hội và các hội viên quan tâm. Hội đã thành lập Ban vận động quyên góp, ủng hộ xây dựng Quỹ hội và các quỹ từ thiện trị giá hàng tỷ đồng, góp phần cùng cộng đồng xã hội xóa nhà dột nát cho hộ nghèo; giúp đỡ các gia đình nạn nhân chất độc da cam, các cháu học sinh nghèo và những trường hợp bất hạnh khác...

 

 

Tại hội nghị, Hội doanh nghiệp Phổ Yên đã công bố Logo nhận diện thương hiệu; kết nạp và trao giấy chứng nhận cho 20 hội viên mới, nâng tổng số hội viên của Hội lên hơn 100 người (ảnh).

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nhữ Văn Tâm đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Hội doanh nghiệp Phổ Yên đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Hội tiếp tục nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của bộ máy lãnh đạo Hội cũng như từng thành viên. Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của Hội. Tích cực vận động đông đảo các doanh nghiệp tham gia vào tổ chức Hội và nâng cao chất lượng hội viên. Giúp cho hội viên sản xuất, kinh doanh thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, đào tạo nâng cao trình độ quản lý doanh nghiệp; cung cấp các văn bản pháp luật của Nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh.