Prudential Việt Nam khai trương văn phòng giao dịch thứ 6 ở Thái Nguyên

14:14, 14/10/2015

Sáng 14/10, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tổ chức khai trương văn phòng giao dịch ở huyện Phú Lương (ảnh), trao xe đạp cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Đu và xã Yên Lạc, Phú Lương.

Sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam, đến nay, Công ty BHNT Prudential đã có hơn 230 trung tâm phục vụ khách hàng ở 63 tỉnh thành trong cả nước, doanh thu từ kinh doanh bảo hiểm năm 2014 của công ty đạt trên 13 nghìn tỷ đồng.

 

Văn phòng giao dịch ở Phú Lương đặt tại số nhà 445, tiểu khu Trần Phú, thị trấn Đu. Đây là văn phòng giao dịch thứ 6 được Prudential Việt Nam thiết lập trên địa bàn tỉnh với mục đích tạo thuận lợi hơn cho người tham gia BHNT, kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của khách hàng và chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn.

 

 

Nhân dịp này, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã phối hợp với Báo Thái Nguyên trao tặng 12 xe đạp với tổng trị giá là 15 triệu đồng cho 12 học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Đu và xã Yên Lạc, Phú Lương (ảnh).