Techcom Advisors khai trương văn phòng chi nhánh tại Thái Nguyên

07:21, 23/10/2015

Ngày 22-10, Công ty TNHH Techcom Advisors (TCA), có trụ sở chính tại 180-192 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, T.P Hồ Chí Minh đã tổ chức khai trương văn phòng chi nhánh tại Thái Nguyên (ảnh).

Techcom Advisors (TCA) được thành lập vào tháng 06-2014, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý tài chính, là Công ty đầu tiên tại Việt Nam làm đại lý tổ chức cho các Công ty bảo hiểm nhân thọ cũng như giới thiệu khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ tài chính, ngân hàng Techcombank. Ông Lê Minh Phú, Giám đốc chi nhánh TCA Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có gần 200 tư vấn viên của TCA, Công ty cũng đã cung cấp và đang phục vụ trên 1.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho người dân.

 

Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng, TCA đã quyết định khai trương Văn phòng chi nhánh (đặt tại Khách sạn Đông á Plaza, 668 đường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên), qua đó góp phần tạo thuận lợi trong việc giao dịch và xử lý kịp thời các yêu cầu của khách hàng tham gia các hợp đồng bảo hiểm với TCA trên địa bàn tỉnh ta và cả ở các tỉnh lân cận.