Trên 233 triệu đồng ủng hộ Quỹ học sinh nghèo vượt khó

08:45, 11/10/2015

Hưởng ứng Tháng hành động vì người nghèo, tối 10-10, Trường THPT Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt với chủ đề “Thắp sáng ước mơ” và phát động gây Quỹ ủng hộ học sinh nghèo vượt khó năm học 2015-2016.

Ngay sau chương trình văn nghệ của cô và trò Nhà trường, Lễ phát động gây dựng Quỹ đã thu hút được đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp, cán bộ, giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh và các nhà hảo tâm tham gia với tổng số tiền thu được là trên 233 triệu đồng.

 

Đây là một hoạt động thường xuyên được Trường THPT Lương Ngọc Quyến duy trì tổ chức hàng năm nhân Tháng hành động vì người nghèo. Bằng nguồn quỹ này, trong những năm học vừa qua, Trường đã hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi và hỗ trợ cho đối tượng học sinh nghèo ở các địa phương trong tỉnh.

 

Tại đêm văn nghệ, Nhà trường đã trao 10 suất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho 10 em là học sinh nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập.