Gặp mặt các thế hệ làm công tác mặt trận

16:25, 16/11/2015

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2015), ngày 16-11, Uỷ ban MTTQ T.P Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt và toạ đàm với các thế hệ làm công tác Mặt trận trên địa bàn Thành phố qua các thời kỳ.

Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (nay là Uỷ ban MTTQ Việt Nam) qua các thời kỳ. Trải qua 16 kỳ đại hội, Uỷ ban MTTQ T.P Thái Nguyên đã làm tốt nhiệm vụ tập hợp, đoàn kết các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, góp phần tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, giữ vững trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Việc tuyên truyền nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đã được Uỷ ban MTTQ T.P Thái Nguyên quan tâm, chú trọng. Các cuộc vận động, phong trào thi đua như: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư; ngày vì người nghèo; Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam… đều được MTTQ các cấp trong Thành phố tích cực triển khai đạt hiệu quả cao…

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã cùng thảo luận, đưa ra ý kiến đóng góp về các biện pháp nâng cao chất lượng công tác Mặt trận và hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động trên địa bàn Thành phố.