Tặng quà cho học sinh ở điểm trường Khe Rịa

16:21, 17/11/2015

Liên chi đoàn Khối chuyên Sử Trường THPT Chuyên Thái Nguyên vừa tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm yêu thương” tại điểm trường Khe Rịa, xã Vũ Chấn (Võ Nhai).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho tất cả các em đang học tại điểm trường Khe Rịa, gồm 14 học sinh 3 lớp tiểu học và 13 cháu lớp mầm non. Mỗi suất quà tặng học sinh tiểu học trị giá gần 900 nghìn đồng, còn quà tặng các cháu mầm non trị giá gần 600 nghìn/suất, gồm: Đồ dùng học tập, thực phẩm, quần áo, giày dép. Đoàn tình nguyện cũng đã trao tặng 12 chăn ấm, 30m2 tấm thảm xốp, tranh ảnh treo tường theo các chủ đề học tập, đồ chơi, truyện cho điểm trường Khe Rịa. Ngoài ra, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Triệu Long Định, hộ dân trong xã không may bị hỏa hoạn, khiến ngôi nhà bị thiêu trụi hoàn toàn, với nhiều quần áo, thực phẩm.

 

Tổng trị giá quà tặng của Đoàn trong đợt tình nguyện này là 26,5 triệu đồng, do các thầy, cô giáo, các em học sinh, phụ huynh trong và ngoài Trường THPT Chuyên Thái Nguyên ủng hộ bằng hiện vật và tiền mặt.