Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

17:38, 02/11/2015

Ngày 2-11, Đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên phối hợp với Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên tổ chức trao học bổng và tặng quà em Hoàng Thị Giang, học sinh lớp 5A, Trường Tiểu học Yên Lãng II, xã Yên Lãng, Đại Từ (ảnh).

Em Hoàng Thị Giang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi bố, mẹ từ nhỏ, em được ông bà Kham Ba Văn và Nguyễn Văn Khánh ở xã Yên Lãng nhận về nuôi. Tuy nhiên, ông bà đều đã tuổi cao sức yếu, nguồn thu nhập chính phụ thuộc vào vài sào ruộng nên bữa no, bữa đói. Tuy thiếu thốn về vật chất và tình cảm, nhưng Giang luôn tự lập và phụ giúp ông, bà việc nhà. Trong học tập, nhiều năm liên tục em đều là học sinh khá, giỏi, được thầy cô và bạn bè yêu quý.  

 

Trước hoàn cảnh khó khăn của Hoàng Thị Giang, Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã hỗ trợ em một suất học bổng trị giá 3 triệu đồng, Đoàn Thanh niên Báo Thái Nguyên cũng hỗ trợ em tiền, chăn ấm và sách vở phục vụ việc học tập. Những phần quà tuy không lớn nhưng là sự hỗ trợ, động viên kịp thời, giúp em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.