Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng

17:30, 18/11/2015

Từ ngày 18 đến 22-11, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác thi đua - khen thưởng cho 40 cán bộ, chuyên viên trực tiếp làm công tác thi đua - khen thưởng tại các sở, ban, ngành, đơn vị trong tỉnh. Đây là lớp học thứ 3 được tổ chức trong năm 2015.

Trong thời gian 5 ngày, các học viên được cập nhật một số văn bản mới của Trung ương, của tỉnh liên quan đến công tác thi đua - khen thưởng; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua - Khen thưởng năm 2013. Đồng thời, được giới thiệu một số nội dung chủ yếu và mới so với các năm trước như, như: Khai thác thông tin trên Website của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; cách quản lý, khai thác và sử dụng phần mềm thi đua - khen thưởng; việc cập nhật những quyết định khen thưởng đối với tập thể, cá nhân của đơn vị; cách gửi, nhận công văn, hồ sơ đề nghị khen thưởng và bỏ phiếu trên hệ thống phần mềm; quy trình, thủ tục hồ sơ xét sáng kiến…

 

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tham gia cập nhật, nắm vững những nội dung liên quan, Ban Tổ chức lớp học đã dành thời gian để các học viên trao đổi và giải đáp những vướng mắc trong quá trình học tập, thao tác.