Thi nấu ăn “Gia đình điểm 10”

14:56, 30/11/2015

Nhằm tạo cơ hội để gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ được giao lưu, học hỏi kiến thức về chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hành phúc”, ngày 30-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã phổi hợp với Công ty dầu thực vật Cái Lân - nhãn hiệu Neptune tổ chức Hội thi “Gia đình điểm 10”.

Tham gia Hội thi, 50 gia đình đến từ 9 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh đã có 60 phút để nấu mâm cơm gia đình gồm những món ăn phù hợp với các lứa tuổi trong gia đình, được chế biến sạch sẽ, đảm bảo dinh dưỡng, hợp vệ sinh. Kinh phí mua thực phẩm được giới hạn là 150 nghìn đồng/mâm cơm. Bằng sự khéo léo, các gia đình mang đến Hội thi những món ăn được chế biến, trình bày một cách sáng tạo, hấp dẫn, đảm bảo cân đối về dinh dưỡng trong mâm cơm.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất (trị giá 2.000.000) cho gia đình chị Trương Thị Hiệp ở Chi hội Phụ nữ tổ dân phố Việt Đức, phường Thắng Lợi (thành phố Sông Công). Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho những gia đình có xếp hạng điểm số cao trong Hội thi.