Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ” cho hộ nghèo

18:00, 20/11/2015

Ngày 20-11, tại Trường Đại học Việt Bắc (T.P Thái Nguyên), Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) tỉnh đã đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ” nhằm giúp đỡ những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống (ảnh).

4 hộ tham gia chương trình được chia làm 2 cặp chơi: Gia đình chị Bùi Thị Đào, xóm Gò Chè và gia đình bà Nguyễn Thị Bích ở xóm Ao Vàng, cùng thuộc xã Cao Ngạn; gia đình chị Phạm Hồng Tám ở xóm Văn Thánh và gia đình chị Trần Thị Oanh ở xóm Tân Hương, cùng thuộc xã Đồng Bẩm (T.P Thái Nguyên). Đây đều là những gia đình phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã nói trên.

 

Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả theo dõi, các gia đình tham gia chương trình đã cùng tranh tài ở các phần thi: Nhanh tay nhanh mắt; ai khéo hơn, ai nhanh hơn và lựa chọn may mắn. Kết quả, gia đình chị Bùi Thị Đào và gia đình chị Phạm Hồng Tám đã giành được giải Nhất với giá trị mỗi giải là 10 triệu đồng.

 

Nhân dịp này, nhiều tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Cao Ngạn và Đồng Bẩm.