200 học sinh nghèo vượt khó học giỏi được nhận học bổng SamSung

14:32, 22/12/2015

Sáng 22-12, Công ty Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao 200 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi của tỉnh. Tham dự chương trình có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh.

Tại chương trình, các đại biểu và các em học sinh đã được nghe giới thiệu khái quát về hoạt động của Công ty Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên. Cùng với sản xuất, trong những năm qua, Công ty luôn đồng hành cùng tỉnh trong nhiều hoạt động từ thiện, xã hội. 2 năm qua, Công ty đã đóng góp 400 triệu ủng hộ quỹ vì người nghèo của tỉnh, tặng 200 xe lăn cho người khuyết tật và tổ chức nhiều hoạt động khác như xây nhà, sửa chữa nhà cho người nghèo, hiến máu tình nguyện… Và đợt này, Công ty quyết định tặng 200 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã đánh giá cao hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Công ty và đề nghị cùng với kinh doanh, Công ty tiếp tục đồng hành cùng các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể để có nhiều việc làm hơn nữa vì an sinh xã hội.