Chung tay bảo vệ môi trường sinh thái

16:54, 25/12/2015

Ngày 24-12, gần 100 sinh viên và giảng viên của Khoa Nghiệp vụ Văn hóa và Du lịch (Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc) đã tổ chức hoạt động hưởng ứng chương trình bảo vệ môi trường và chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu.

Các sinh viên và giảng viên của Khoa đã tổ chức đạp xe có gắn các biểu ngữ tuyên truyền với lộ trình hơn 30 km (từ Trường đi qua trung tâm Thành phố và vào xã Thịnh Đức (T.P Thái Nguyên). Tổ chức thi vẽ tranh, thi sáng tạo mẫu thời trang, thi hùng biện với chủ đề bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải trong sinh hoạt, xen kẽ với đó là các tiết mục văn nghệ tuyên truyền bảo vệ môi trường và trò chơi vận động.

 

Với cách tổ chức sáng tạo, linh hoạt, chương trình đã chuyển tải được nhiều thông điệp về bảo vệ môi trường sinh thái tới đông đảo người dân, mang lại ý nghĩa thiết thực. Thông qua chương trình cũng đã giúp các sinh viên của khoa có cơ hội được thực hành, thực tế môn học Tổ chức sự kiện và Quan hệ công chúng, tạo phong trào phấn khởi thi đua học tốt của sinh viên.