Nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, tác nghiệp cho phóng viên, biên tập viên

15:22, 29/12/2015

Sáng 29-12, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh (PT-TH) đã tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, tác nghiệp cho phóng viên, biên tập viên của Đài.

Lớp bồi dưỡng có 25 học viên, tổ chức học 3 buổi/tuần, kéo dài trong vòng 3 tháng, do các giảng viên của Trung tâm Anh ngữ Ework (Thái Nguyên) giảng dạy. Đây là hoạt động phối hợp giữa Đài PT-TH tỉnh với Trung tâm Anh ngữ Ework nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, góp phần phục vụ thiết thực, hiệu quả cho việc sản xuất chương trình và xuất bản các bản tin tiếng nước ngoài trên sóng truyền hình tỉnh.

 

Theo đánh giá của Trung tâm Anh ngữ Ework, trong quá trình học, các học viên đã có sự cố gắng rất lớn để hoàn thành nội dung chương trình, sau khóa bồi dưỡng có 6 học viên đạt loại xuất sắc, 8 học viên đạt loại giỏi, còn lại là khá và đạt yêu cầu.

 

Trong thời gian tiếp theo, Đài PT-TH tỉnh sẽ phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Ework tiếp tục mở thêm các lớp bồi dưỡng cho phóng viên, biên tập viên của Đài, ngoài tiếng Anh sẽ mở thêm các lớp bồi dưỡng tiếng Hàn Quốc.

 

Nhân dịp này, Đài PT-TH tỉnh đã quyết định đã trao thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc, phần thưởng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và một chuyến du lịch nước ngoài.