Tặng áo ấm cho lưu học sinh Lào

16:22, 11/12/2015

Ngày 11-12, Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế tài chính và công nghệ Thái Nguyên, Công ty Cổ phần đầu tư TNG tổ chức trao tặng áo ấm cho lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường Cao đẳng Kinh tế tài chính và công nghệ Thái Nguyên.

Trên 100 chiếc áo ấm trị giá gần 30 triệu đồng do Công ty Cổ phần TNG tài trợ được trao đến sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Lào (ảnh). Trường Cao đẳng Kinh tế tài chính và công nghệ Thái Nguyên hiện có trên 500 lưu học sinh Lào đang theo học, trong đó có gần 200 tân sinh viên mới tựu trường và có nhiều em ở diện hoàn cảnh khó khăn.

 

Trong năm học, Trường cũng đã tổ chức trao tặng học bổng khuyến khích sinh viên nghèo vượt khó, giới thiệu và đưa lưu học sinh Lào về sinh hoạt trong cộng đồng dân cư để nhanh chóng hòa nhập về ngôn ngữ và văn hóa.

 

Trước sự quan tâm chăm sóc chu đáo của Nhà trường, Hội hữu nghị Việt-Lào, doanh nghiệp TNG, các lưu học sinh đã bày tỏ sự biết ơn và quyết tâm học tập tốt, ra sức vun đắp tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Lào.