Tặng quà gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

22:00, 05/12/2015

Ngày 5-12, Đoàn thanh niên Công ty TNHH Một thành viên Xi Măng Quang Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên Tổng Công ty Xây dựng công nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà các gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Quang Sơn (Đồng Hỷ) và La Hiên (Võ Nhai).

Tại chương trình, các cán bộ, đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách cũng như tình hình học tập của các em học sinh; động viên các gia đình, các em học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, tặng các phần quà gồm: chăn ấm, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập cho hơn 150 gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Quang Sơn và La Hiên với tổng trị giá gần 50 triệu đồng (ảnh).

 

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2015” do Tỉnh đoàn phát động. Qua chương trình nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên thanh niên chung sức giúp đỡ bà con nhân dân các vùng khó khăn...